கப்பல் கொள்கை

ஷர்ட்ஜோனில், எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு தடையற்ற மற்றும் திறமையான ஷாப்பிங் அனுபவத்தை வழங்க நாங்கள் உறுதிபூண்டுள்ளோம். இந்தியாவிற்குள் உங்கள் ஆர்டரை டெலிவரி செய்வதற்கான விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளைப் புரிந்துகொள்ள எங்கள் ஷிப்பிங் கொள்கையைப் படிக்கவும்.

1. செயலாக்க நேரம்
உங்கள் ஆர்டரை வழங்கிய பிறகு, அதை 1 வேலை நாளுக்குள் (வார இறுதி நாட்கள் மற்றும் பொது விடுமுறை நாட்கள் தவிர) நாங்கள் செயல்படுத்தி அனுப்புவோம். உங்கள் ஆர்டர் அனுப்பப்பட்டதும், கண்காணிப்புத் தகவலுடன் கூடிய உறுதிப்படுத்தல் மின்னஞ்சலைப் பெறுவீர்கள்.

2. கப்பல் கட்டணங்கள்
உங்கள் இருப்பிடம் மற்றும் உங்கள் ஆர்டரின் எடையைப் பொறுத்து செக் அவுட்டின் போது ஷிப்பிங் கட்டணங்கள் கணக்கிடப்படும். தற்போதைய விளம்பரங்கள் அல்லது ஆர்டரின் அளவைப் பொறுத்து ஷிப்பிங் கட்டணங்களும் மாறுபடலாம்.

நிலையான கப்பல் போக்குவரத்து (இந்தியாவிற்குள்): 100 INR
விரைவான ஷிப்பிங் (கிடைத்தால்): 200 INR

3. மதிப்பிடப்பட்ட டெலிவரி நேரம்
இந்தியாவிற்குள் ஆர்டர்களுக்கான மதிப்பிடப்பட்ட டெலிவரி நேரம் அனுப்பப்பட்ட நாளிலிருந்து 5-7 வேலை நாட்கள் ஆகும். உங்கள் இருப்பிடத்தைப் பொறுத்து இந்த நேரம் மாறுபடலாம், ஆனால் சரியான நேரத்தில் டெலிவரி செய்வதை உறுதி செய்வதை நாங்கள் நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளோம்.

டெலிவரி நேரங்கள் தோராயமானவை என்பதையும், வானிலை, விடுமுறை நாட்கள் அல்லது கூரியர் தாமதங்கள் போன்ற எதிர்பாராத சூழ்நிலைகளால் இது மாறுபடலாம் என்பதையும் நினைவில் கொள்ளவும்.

4. உங்கள் ஆர்டரைக் கண்காணித்தல்
உங்கள் ஆர்டர் அனுப்பப்பட்டதும், கண்காணிப்பு எண் மற்றும் உங்கள் ஆர்டரைக் கண்காணிப்பதற்கான இணைப்பு அடங்கிய ஷிப்பிங் உறுதிப்படுத்தல் மின்னஞ்சலைப் பெறுவீர்கள். கண்காணிப்புத் தகவல் புதுப்பிக்கப்பட 24 மணிநேரம் வரை அனுமதிக்கவும்.

5. கப்பல் இடங்கள்
நாங்கள் தற்போது இந்தியாவிற்குள் உள்ள பெரும்பாலான இடங்களுக்கு அனுப்புகிறோம். உங்கள் டெலிவரி முகவரி எங்கள் சேவை செய்யக்கூடிய பகுதிக்கு வெளியே இருந்தால், செக் அவுட்டின் போது உங்களுக்கு அறிவிக்கப்படும்.

6. ஆர்டர் தாமதங்கள்
ஆர்டர்களை சரியான நேரத்தில் வழங்க நாங்கள் பாடுபடுகையில், சில காரணிகள்:

வானிலை நிலைமைகள்
விடுமுறை தாமதங்கள்
கூரியர் சேவை இடையூறுகள்
தாமதங்களை ஏற்படுத்தக்கூடும். உங்கள் ஆர்டரில் குறிப்பிடத்தக்க தாமதம் ஏற்பட்டால், shirtzone.co.in@gmail.com என்ற மின்னஞ்சல் முகவரியில் எங்கள் வாடிக்கையாளர் ஆதரவைத் தொடர்பு கொள்ளவும் அல்லது +91 6376758225 என்ற எண்ணை அழைக்கவும்.

7. வழங்க முடியாத தொகுப்புகள்
தவறான முகவரி விவரங்கள் காரணமாக ஒரு பார்சல் எங்களிடம் திருப்பி அனுப்பப்பட்டாலோ அல்லது டெலிவரி மறுக்கப்பட்டாலோ, நாங்கள் உங்களுக்கு மின்னஞ்சல் மூலம் அறிவிப்போம். மறு டெலிவரிக்கான கூடுதல் ஷிப்பிங் செலவுகளை நீங்களே ஏற்கலாம்.

8. பல முகவரிகளுக்கு அனுப்புதல்
தற்போது, ​​ஒரு ஆர்டருக்கு ஒரு முகவரிக்கு மட்டுமே நாங்கள் அனுப்புகிறோம். பல முகவரிகளுக்கு பொருட்களை அனுப்ப விரும்பினால், ஒவ்வொரு சேருமிடத்திற்கும் தனித்தனி ஆர்டர்களை வைக்கவும்.

9. சேதமடைந்த அல்லது தொலைந்த தொகுப்புகள்
போக்குவரத்தின் போது தொலைந்து போன அல்லது சேதமடைந்த பார்சல்களுக்கு ShirtZone பொறுப்பல்ல. இருப்பினும், உங்கள் ஆர்டர் சேதமடைந்து வந்தால், உடனடியாக shirtzone.co.in@gmail.com அல்லது +91 6376758225 என்ற எண்ணில் எங்களைத் தொடர்பு கொள்ளவும், கூரியர் சிக்கலைத் தீர்க்க நாங்கள் உங்களுக்கு உதவுவோம்.

10. கப்பல் கொள்கையில் மாற்றங்கள்
இந்த ஷிப்பிங் கொள்கையை எந்த நேரத்திலும் புதுப்பிக்க அல்லது மாற்ற ShirtZone உரிமையை கொண்டுள்ளது. இந்தப் பக்கத்தில் இடுகையிடப்பட்டவுடன் மாற்றங்கள் உடனடியாக நடைமுறைக்கு வரும். ஏதேனும் புதுப்பிப்புகளுக்கு இந்தப் பக்கத்தை அவ்வப்போது சரிபார்க்கவும்.

11. எங்களைத் தொடர்பு கொள்ளுங்கள்
எங்கள் கப்பல் கொள்கை குறித்த ஏதேனும் கேள்விகள் அல்லது கவலைகளுக்கு, எங்களைத் தொடர்பு கொள்ள தயங்க வேண்டாம்:

மின்னஞ்சல்: shirtzone.co.in@gmail.com
தொலைபேசி: +91 6376758225